Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Quy trình chiến dịch facebook marketing - Yến Nhi

Phần I: Tổng quan về mạng xã hội (MXH)

3. Quy trình chiến dịch facebook marketing



Quy trình
Nội dung thực hiện
Research
·         Phân chia đối tượng mục tiêu.
·         Khảo sát nhu cầu của người dùng.
·         Do thám đối thủ cạnh tranh.
Strategy
Từ nghiên cứu ban đầu, đưa ra những chiến lược và chiến thuật phù hợp, thích hợp với mục tiêu ban đầu, thích hợp với định mức đầu tư, cũng như độ rộng của thị trường…
Development
Chọn kênh (Fanpage, Group,…) có chứa nhiều đối tượng mục tiêu nhất. Đưa ra những nội dung hiệu quả, đúng thời điểm, đúng nhu cầu.
Engagement
Bước triển khai, thực hiện các kế hoạch đã đặt ra trước đó. Nội dung, sự kiện, quảng cáo,…
Measurement
Không thể thiếu bước kiểm tra, đánh giá, và đo lường hiệu quả mang lại từ chiến dịch, cũng như đối chiếu với chi phí đầu tư. Từ đó rút ra những vấn đề cần giải quyết, tối ưu, để bước Research tiếp theo được tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét