CÁCH CHẠY MỘT QUẢNG CÁO FACEBOOK
B1: bấm vào thanh công cụ bên trên sau
đó chọn tạo quảng cáO
![]() |
B1. Chọn tạo quảng cáo
|
B2: Chọn mục tiêu cho quảng cáo, tùy vào mục đích mà bạn chọ cho phù hợp, có một
số mục tiêu sau:
Quảng cáo bài viết: đẩy mạnh tương tác của bài đăng
Quảng cáo fanpage: tăng like fanpage
Số lượt xem video: Thu hút lượt xem video và một số
mục tiêu khác
B3: Nhắm đối
tượng mục tiêu cho quảng cáo. Ở bước này bạn cần chỉnh các thông tin phù hợp để
quảng cáo có thể nhắm đến đúng đối tương bạn muốn. Các thông tin bạn cần điều
chỉnh đó là vị trí, tuổi, ngôn ngữ, giới tính, sở thích. Tùy vào sản phẩm mà bạn
kih doanh để điều chihr các yếu tố sao cho hợp lý.
Khi lựa chọn vị
trí nên thả ghim trên bản đồ vị trí địa lí muốn
phân phối quảng cáo. Sau đó bạn có thể chọn ranh giới vòng ngoài (+Km).
![]() |
Lựa chọn vị trí
|
![]() |
Chọn độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ
|
![]() |
Lựa chọn sở thích
|
Đối với lựa chọn
sở thích sẽ có 4 mục đó là nhân khẩu học, sở thích, hành vi, danh mục khác để
có thể lựa chọn được những mục này rước tiên bạn phải hiểu rõ sản phẩm của mình
kinh doanh dành cho đối tượng nào, sau đó bạn phải biết được đối tượng đó có sở
thích như thế nao thì mới có thể chọn lựa được.
B4: Vị trí quảng cáo. Có thể chọn nơi xuất hiện của quảng cáo như xuất hiệ
trên instagram, bên phải màn hình,...
![]() |
Vị trí quảng cáo
|
B5: Thiết lập ngân sách quảng cáo
Tiếp đó sẽ là đặt tên cho nhóm quảng cáo và thiết lập ngân
sách chạy quảng cáo, lên lịch trình thời gian chạy, chọn hình thức định giá thầu
(tính theo lượng tương tác trong một khoảng thời gian hay đặt trước số tiền với
một lượng tương tác nhất định).
![]() |
Thiết lập ngân sách
|
0 nhận xét:
Đăng nhận xét