BÍ QUYẾT QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK
1. Xây dựng nội dung thông điệp quảng cáo phù hợp và hình ảnh hấp
dẫn
Nội dung quảng cáo phù hợp là điều quan trọng đối với thông tin quảng
cáo. Thực tế cho thấy, với một quảng cáo có nội dung hay và ý nghĩa thu hút được
sự chú ý của người dùng facebook hơn là một quảng cáo đưa ra rất nhiều thông
tin, nhưng những thông tin đó chỉ nói về sản phẩm hay hoàn toàn là những thông
tin nhảm nhí. Điều này sẽ khiến cho quảng cáo không còn giá trị và khách hàng sẽ
không hứng thú với nội dung của quảng cáo hay thông tin về sau của doanh nghiệp.
Nội dung thông điệp quảng cáo thú vị cùng hình ảnh bắt mắt sẽ thu
hút được lượng người xem nhiều hơn thay vì chỉ quảng cáo cho công ty và sản phẩm
một cách đơn điệu. Ngoài ra, nội dung thông điệp quảng cáo cũng phải thật thu
hút với một lời kêu gọi hay tương tác phù hợp. Điều đó sẽ làm cho khách hàng hiểu
rằng họ có được một lợi ích đặc biệt khi nhanh tay click vào thông tin quảng
cáo.
2. Chọn đúng thời điểm tạo quảng cáo
Thời điểm đưa ra quảng cáo thích hợp quyết định rất nhiều đến sự
thành công hay thất bại của một chiến dịch quảng cáo. Thời gian nên đăng bài quảng
cáo trong ngày được nhiều người tiếp cận nhất là giờ nghỉ trưa hoặc sau giờ làm
việc, những thời điểm này người dùng facebook sẽ có thời gian xem qua các quảng
cáo.
Đăng một mẫu quảng cáo vào đúng thời điểm trên có thể thu hút được
nhiều lượt xem, tương tác thì quảng cáo có thể được xem là đã thành công một phần.
3. Xác định khách hàng mục tiêu
Một trong những điều quan trọng bạn phải thực hiện để đảm bảo
thành công cho quảng cáo trên Facebook là nghiên cứu khách hàng mục tiêu, để hiểu
rõ ai là khách hàng của mình và loại bài viết nào sẽ thu hút và khiến khách
hàng quan tâm. Khi quyết định sử dụng Fanpage là một kênh để tạo chiến dịch quảng
cáo bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng đối tượng mình hướng đến là ai? Họ ở lứa tuổi
nào? Họ thích những gì? và phương thức
tiếp cận họ như thế nào là hiệu quả? Để từ đó xây dựng nên một chiến dịch quảng
cáo hấp dẫn và đúng với đối tượng mục tiêu của mình.
4. Theo dõi những phản hồi của khách hàng sau khi đưa ra quảng
cáo.
Sau khi đăng quảng cáo thì bạn phải theo dõi những phản hồi của
khách hàng ngay sau đó. Cần ghi chú các bài viết có số người xem và tương tác
nhiều nhất cùng với bài viết có số người xem và tương tác ít nhất để rút kinh
nghiệm, lên kế hoạch cho các bài viết trong tương lai.
2 nhận xét:
<3
good
Đăng nhận xét