Quảng cáo tiếp thị lại trên Facebook
1.
Quảng cáo tiếp thị lại trên Facebook là gì?
Quảng cáo tiếp thị lại trên facebook - Remarketing là việc sử dụng
công cụ Facebook để lưu lại những danh
sách khách hàng đã tiếp cận website của chúng ta. Sau đó, chúng ta sẽ triển
khai một chiến dịch quảng cáo lại với thông điệp hướng tới những khách hàng
trong danh sách này, mục đích là để nhắc họ quay trở lại mua hàng, bán thêm bán
kèm sản phẩm, bán sản phẩm riêng biệt cho họ...
2. Cách thức hoạt động
Khi khách hàng truy cập vào website
mua hàng, họ sẽ để lại các thông tin về trình duyệt, hệ điều hành, thói quen sử
dụng… Bằng một công cụ cài đặt trên website, sẽ lưu lại được các thông tin này.
Khi khách hàng truy cập bất kỳ website nào thuộc hệ thống, quảng cáo của bạn sẽ
hiển thị.
Quy trình quảng cáo tiếp thị lại trên Facebook gồm 6 bước:
Bước 1: Đăng nhập
vào Advert Manager của
Facebook
Bước 2: Tạo danh sách đối tượng
tiếp thị lại
Bước 3: Chèn đoạn mã theo dõi vào website
Bước 4: Thiết lập danh sách tiếp thị lại
Bước 5 : Lưu lại & hoàn tất thu thập danh sách tiếp thị lại.
Bước 6: Tạo một chiến dịch quảng cáo sử dụng danh sách tiếp
thị lại vừa lưu ở trên.
3. Hiệu quả của việc quảng cáo tiếp thị lại
- Tiếp thị lại là phương pháp hiệu quả nhất, kịp thời nhất để hướng
khách hàng đến trang web của mình khi họ vẫn đang phân vân trước những sự lựa
chọn.
- Với mỗi lần tiếp thị lại như vậy sẽ có thể tiếp cận số lượng lớn
người dùng nhiều lần trong một ngày, một tuần hoặc một tháng.
- Khi đã đặt lại một quảng cáo thì lúc này mẫu quảng cáo sẽ tiếp cận
được đúng đối tượng mục tiêu trong kinh doanh. Tối ưu hoá hiệu quả quảng cáo,
tiết kiệm chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp.
- Khả năng hiển thị ở nơi quảng cáo của bạn xuất hiện: Bạn có khả
năng hiển thị trong những trang web nào mà quảng cáo của bạn xuất hiện. Điều
này có thể giúp tăng hoặc hạ giá thầu dựa trên hiệu suất của trang web hoặc giới
hạn quảng cáo của bạn cho những trang web nơi quảng cáo hoạt động tốt nhất.
1 nhận xét:
Bổ ích
Đăng nhận xét