CÁCH
ĐĂNG BÀI THU LẠI HIỆU QUẢ CAO TRÊN FACEBOOK
1.
Thời
gian đăng bài
Theo một số nghiên cứu thì con người hiện nay có xu
hướng sử dụng điện thoại thông minh để truy cập internet ngay cả trong bữa ăn,
lúc xem TV hay khi làm một số việc đơn thuần khác. Điều đó cho thấy thời gian
online của họ gần như là phủ kín trong một ngày. Nhưng, bạn đừng quá ảo tưởng về
điều đó và vội đưa ra kết luận rằng có thể đăng bài bất cứ lúc nào mình muốn.

2.
Lựa
chọn thời điểm đăng bài phù hợp
Những lúc có nhiều newsfeed sẽ không phải là thời điểm
thích hợp để đăng bài. Newsfeed là nội dung nằm trong cột chính giữa trang chủ
Facebook, liên tục được cập nhật khiến bạn phải cạnh tranh với hàng trăm bạn bè
của người dùng và các thương hiệu khác mà họ theo dõi.
Những nghiên cứu mới đã cho thấy có hơn một nửa số
người dùng facebook chỉ lướt xem trên mạng xã hội này khi họ thực sự đang thoải
mái và giải lao chứ không phải ở nơi làm việc hay là đang ở trường học. Nhưng
đó lại là “giờ cao điểm” khi mà newsfeed tràn ngập thông tin. Ngược lại, cũng
có không ít người dùng điện thoại để truy cập mạng xã hội khi họ đang trên đường
đi làm, đi học hay trên đường về,… Và đó chính là thời điểm lý tưởng để bạn
đăng bài phục vụ cho công việc kinh doanh của mình. Nó giống như kiểu bạn đang
đánh vào thị trường ngách vậy. Xét theo đó thì lúc sáng sớm, giữa thời gian làm
việc và bữa tối, hay khoảng thời gian trước khi đi ngủ là lúc mà bạn nên dành
nguồn lực của mình trong việc đăng bài để tiếp cận và khai phá thị trường
tiềm năng.
Mỗi một bài đăng trên facebook đều mang một giá trị
và ý nghĩa riêng. Tùy thuộc vào nội dung và thời điểm đăng được lựa chọn mà nó
sẽ mang lại những hiệu quả khác nhau. Thông thường, thời điểm sáng lúc 8h, trưa
lúc 13h và tối từ 20h đến 21h là lúc mà bài đăng có thể phát huy hiệu quả tối
ưu nhất. Bạn có thể sử dụng phần mềm post bài tự động (AutoFan), chỉ cần soạn nội
dung và hẹn giờ, nó sẽ giúp bạn lên bài chính xác tại thời điểm mong muốn.
AutoFan là một công cụ hữu ích giúp bạn quản lý
nội dung và đăng tải bài tự động trên mạng xã hội Facebook (lên Pages, Groups
và Profile). Tiết kiệm thời gian (hơn 2 giờ mỗi ngày) và công sức (không lo bị
phân tâm bởi việc đăng bài), tự động hóa hoàn toàn giúp bạn có thể lên nội dung
tiếp thị mọi lúc mọi nơi. Có thể nói đây là công cụ tuyệt vời để quảng bá và
xây dựng thương hiệu trên Facebook.
1 nhận xét:
bổ ích quá
Đăng nhận xét