Kiến thức tổng quan về Facebook Marketing
Nội dung fanpage
- Tên fanpage phải có từ khóa, rõ ràng
- Nên đặt ảnh đại diện trong khoảng (831 x 315) hình vuông, như vậy hình ảnh sẽ rõ nét và đẹp hơn
- Muốn được xét lên top cần phải chú ý URL, tiêu đề, H2...
- Ngoài ra khi tạo fanpage cần để nút gọi ngay
- Chú ý theo dõi số lượng tiếp cận, số người thấy trang của mình để dễ dàng tạo được chiến lược facebook marketing
- Chú ý chỉ số CTR: (số luot nhap/so luot tiep can) x 100%
- Đối với tên người sử dụng nên viết liền không dấu
- Thuật toán số lượt tiếp cận: tính số luợt tương tác nhiều với người đó để hiển thị
- Nên ưu tiên hiển thị video -> hình ảnh -> dùng link -> ảnh gif -> bài đăng
- Xây dựng chiến lược bao gồm:
+ Xác định đối tượng: Ở đâu, giới tính, Tuổi (13-17, 18-24, 25-34, 35-44, 45-54, 55-69), sở thích...
+ Tạo video để gây sự chú ý và tăng độ tương tác với khách hàng
Nội dung để viết bài quảng cáo cho sản phẩm trên Fanpage
- Không nên tập trung quá nhiều vào nội dung
- Cái gây sự chú ý nhất không phải là tiêu đề mà là video và hình ảnh vì nó sẽ đập vào mắt khách hàng
- Trong bài viết phải có hagtag
- Nên đầu tư nội dung phần đầu bài viết hay một chút để lôi kéo khách hàng xem thêm
- Hình ảnh chèn vào bài viết có tổng diện tích không quá 20% text
- Xác định được khách hàng mục tiêu
0 nhận xét:
Đăng nhận xét