Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Nội Dung Học Facebook Marketing - Tuyết Trinh - TT17

Kiến thức tổng quan về Facebook Marketing

Nội dung fanpage

Chiến lược Facebook Marketing


  • Tên fanpage phải có từ khóa, rõ ràng
  • Nên đặt ảnh đại diện trong khoảng (831 x 315) hình vuông, như vậy hình ảnh sẽ rõ nét và đẹp hơn
  • Muốn được xét lên top cần phải chú ý URL, tiêu đề, H2...
  • Ngoài ra khi tạo fanpage cần để nút gọi ngay
  • Chú ý theo dõi số lượng tiếp cận, số người thấy trang của mình để dễ dàng tạo được chiến lược facebook marketing
  • Chú ý chỉ số CTR: (số luot nhap/so luot tiep can) x 100%
  • Đối với tên người sử dụng nên viết liền không dấu
  • Thuật toán số lượt tiếp cận: tính số luợt tương tác nhiều với người đó để hiển thị
  • Nên ưu tiên hiển thị video -> hình ảnh -> dùng link -> ảnh gif -> bài đăng
  • Xây dựng chiến lược bao gồm:
            +  Đánh giá lượng tiếp cận dựa vào nội dung bài viết (like, share, comment...)
+ Xác định đối tượng: Ở đâu, giới tính, Tuổi (13-17, 18-24, 25-34, 35-44, 45-54, 55-69), sở thích...
        + Tạo video để gây sự chú ý và tăng độ tương tác với khách hàng

Nội dung để viết bài quảng cáo cho sản phẩm trên Fanpage


Nên chú ý vào bài viết để quảng cáo hiệu quả


  • Không nên tập trung quá nhiều vào nội dung
  • Cái gây sự chú ý nhất không phải là tiêu đề mà là video và hình ảnh vì nó sẽ đập vào mắt khách hàng
  • Trong bài viết phải có hagtag
  • Nên đầu tư nội dung phần đầu bài viết hay một chút để lôi kéo khách hàng xem thêm
  • Hình ảnh chèn vào bài viết có tổng diện tích không quá 20% text
  • Xác định được khách hàng mục tiêu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét