Kiến Thức Về Facebook
Marketing
1. Cách đặt tiêu đề
• Dùng con số
• Dùng câu thành ngữ
• Câu viết bỏ lửng
• Cách viết gây tò mò, bí ấn
• Viết dạng câu hỏi
2. Cách tạo quảng cáo
• Xét lên top: URL, tiêu đề, H2...
• Để nút gọi ngay
• Trong bài viết phải có hagtag
• Số lượng tiếp cận: số người thấy trang của mình
• Chỉ số CTR: (số lượt nhấp chuột/số lượt tiếp cận)x100%
• Tên người sử dụng: viết liền không dấu
• Thuật toán số lượt tiếp cận: tính số lượt tương tác nhiều với người đó để hiển thị
• Ưu tiên hiển thị video-> hình ảnh->dùng link-> ảnh gif-> bài đăng
• Đánh giá lượng tiếp cận đưa vào nội dung bài viết (like, share, comment...)
• Xác định đối tượng: Ở đâu, giới tính, tuổi(13-17, 18-24, 25-34, 35-44, 45-54, 55-69), sở thích...
• Gây sự chú ý qua video
• Số lượng chữ trong bức hình không quá 20% diện tích bức hình
• Nội dung viết trên Facebook thì tự mặc định dòng đầu tiên là tiêu đề
• Hagtag để nhấn mạnh nội dung quan trọng
0 nhận xét:
Đăng nhận xét