Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Nội Dung Facebook Marketing Đỗ Trung Kiên TT18

Kiến Thức Về Facebook Marketing

1. Cách đặt tiêu đề
Dùng con số
Dùng câu thành ngữ
Câu viết bỏ lửng
Cách viết gây tò mò, bí ấn
Viết dạng câu hỏi

Facebook marketing căn bản

2. Cách tạo quảng cáo
Xét lên top: URL, tiêu đề, H2...
Để nút gọi ngay
Trong bài viết phải có hagtag
Số lượng tiếp cận: số người thấy trang của mình
Chỉ số CTR: (số lượt nhấp chuột/số lượt tiếp cận)x100%
Tên người sử dụng: viết liền không dấu
Thuật toán số lượt tiếp cận: tính số lượt tương tác nhiều với người đó để hiển thị
Ưu tiên hiển thị video-> hình ảnh->dùng link-> ảnh gif-> bài đăng
Đánh giá lượng tiếp cận đưa vào nội dung bài viết (like, share, comment...)
Xác định đối tượng: Ở đâu, giới tính, tuổi(13-17, 18-24, 25-34, 35-44, 45-54, 55-69), sở thích...
Gây sự chú ý qua video
Số lượng chữ trong bức hình không quá 20% diện tích bức hình
Nội dung viết trên Facebook thì tự mặc định dòng đầu tiên là tiêu đề
Hagtag để nhấn mạnh nội dung quan trọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét