Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

QUY TRÌNH CHIẾN DỊCH FACEBOOK MARKETING - THẢO TRANG

QUY TRÌNH MỘT CHIẾN DỊCH FACEBOOK MARKETING

Các bước thực hiện một chiến dịch Facebook marketing:

Bước 1: Phân tích. 
  • Phân tích môi trường bên ngoài: khách hàng mục tiêu (độ tuổi, giới tính, hành vi, sở thích...); nhu cầu về sản phẩm; đối thủ cạnh tranh. 
  • Phân tích các yếu tố bên trong: ngân sách dự trù; nhân viên thực hiện hoặc thuê dịch vụ bên ngoài. 
Bước 2: Xây dựng chiến lược
  • Xác định mục tiêu cụ thể.
  • Cách xây dựng Fanpage.
  • Cách tiến hành quảng cáo.
  • Cách tương tác và tạo dựng lòng tin với khách hàng.
Các bước thực hiện chiến dịch Facebook marketing

Bước 3: Tiến hành thực hiện.
  • Xây dựng Fanpage.
  • Tiến hành quảng cáo.
  • Xây dựng nội dung Fanpage: bài viết về sản phẩm, hình ảnh, giới thiệu về công ty...
  • Tạo các sự kiện thu hút người tham gia (khuyến mãi, giảm giá, mini game...)
  • Đăng bài chia sẻ kinh nghiệm (trong lĩnh vực đang hoạt động).
  • Tương tác khách hàng qua tin nhắn, comment...
Bước 4: Thống kê và đánh giá. 
  • Đọc và phân tích bảng thống kê số lượng người tiếp cận và tương tác với Fanpage, quảng cáo, bài viết của trang.
  • Đánh giá kết quả đạt được và chỉnh sửa rút kinh nghiệm.


1 nhận xét:

Unknown nói...

hay

Đăng nhận xét