Tổng Quan Về Facebook Marketing
Facebook marketing được hiểu là sử dụng MXH facebook để thực hiện các hoạt động liên quan đến xúc tiến, quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng tiềm năng qua MXH Facebook.
Facebook marketing có vai trò vô cùng quan trọng trong kinh doanh. Nó góp phần xác định đối tượng khách hàng, tạo dựng thương hiệu và giúp cho mọi người biết đến doanh nghiệp nhiều hơn.
b. Ưu và nhược điểm của Facebook marketing.
Ưu điểm:
· Hướng đúng đến đối tượng khách hàng (độ tuổi, giới tính, quốc gia,…).
· Có tính linh hoạt cao.
· Có thể điều chỉnh ngân sách hàng ngày,…
· Phân phối quảng cáo hợp lí đến mọi người, mọi khách hàng tiềm năng.
Nhược điểm:
· Không đảm bảo người dùng sẽ click vào quảng cáo của mình.
· Gây cho người dùng cảm giác khó chịu.
· Khiến người có cảm giác spam và dễ bị khoá tài khoản.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét