a. Quảng
cáo tiếp thị lại trên facebook là gì?
Bạn đã bao giờ nghe đến
cụm từ Remaketing? Dịch ra tiếng việt nôm na là tiếp thị lại.
Hay đơn giản hơi quảng
cáo tiếp thị lại là tiếp thị sản phẩm dịch vụ của bạn đến với những khách hàng
đã từng ghé thăm website của bạn nhưng chưa ra quyết định mua hàng.
Theo thông kê chỉ 1 –
2% khách hàng sẽ mua sản phẩm, dịch vụ của bạn ngay lần ghé đầu tiên. CÒn 98%
là sẽ bỏ đi. 98% này chính là khách tiềm năng của bạn. Nếu không có tấn công
vào những khách hàng tiềm năng này liên tục thì họ sẽ bỏ đi mãi mà chẳng bao giờ
đoái hoài tới sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Sơ đồ tiếp thị lại của facebook
marketing
Bạn đặt quảng cáo trên
facebook dẫn khách vàng về website của bạn, nhưng tới 98% sau đó sẽ bỏ đi. Vậy
thì bạn đã lãng phí tới 98% đó.
Remarketing sẽ giúp bạn
không bỏ phí 98% này. Remaketing là chiến thuật đeo bám khách hàng, rắc vào tâm
trí khách hàng sản phẩm, dịch vụ của bạn dẫn đến quyết định mua hàng.
b. Khi
nào nên chạy quảng cáo tiếp thị lại?
Khi bạn muốn gây dựng
thương hiệu của bạn vào tâm trí của khách hàng.
Khi không muốn bỏ lở
98% khách hàng tiềm năng.
Bạn muốn tăng lượng
truy cập website và thu hút khách hàng tiềm năng quay lại và quyết định mua
hàng.
Muốn tăng doanh số bán
hàng.
=> trong bài tiếp
theo mình sẽ làm clip hướng dẫn mọi người đặt remarketing cho website của mình.
1 nhận xét:
Bổ ích quá các bạn ạ
Đăng nhận xét