Cách lập Fanpage bán hàng trên Facebook
1. Cách tạo Fanpage
-
Tên fanpage:
Có từ khóa càng cụ thể càng thể càng tốt
-
Thêm ảnh đại
diện, cover, tốt nhất là để logo: khi khách hàng nhìn vào có thể coi fanpage có
uy tín không(chương trình khuyến mãi, nếu có tên người dùng thì từ khóa sản phẩm
thì có khả năng lên top Google).
-
Tham khảo mẫu
logo: uplevo.com( có phí), canva.com( miễn phí)
-
Nút kêu gọi
hành động: nên có website, gọi ngay.
-
Page nhiều
like khách hàng sẽ tin tưởng, tỷ lệ hiển thị tăng lên vì facebook nghĩ nội dung có ích
cho người dùng chỉ trong vòng 24h, nên tăng sự tương tác với khách hàng
-
Ưu tiên hiển
thị video kèm với ảnh thúc đẩy lượt hiển thị tăng lên
-
Thông tin chi
tiết: kiểm tra trong thời gian 1 tuần số người xem trang, lượt thích,...
2. Những điểm cần lưu ý
-
Xem giờ nào khách
hàng onl nhiều nhất để đăng những bài chính, chỉnh sửa
thông tin trang: giới thiệu, đăng bài viết
hay tăng like, share sau đó gắn thẻ sản phẩm, hiểu sản phẩm
để viết bài, khách hàng là ai, thích đọc gì, nhu cầu gì: giới tính, vị trí, tuổi,
sở thích, tâm lý,..
-
Đối với những
đội tuổi khác nhau như:
- · 13-17:
- · 18-24: quan tâm đến giá,
- · 25-34: quan tâm chất lượng
- · 35-45:
- · 46 trở lên:
- Mỗi đối tượng
viết một bài khác nhau, tạo điểm khác biệt, hiểu đối thủ ( search từ khóa sp,
nghiêm cứu quảng cáo, nên để tuổi lớn.
- Hình ảnh, nội
dung rất quan trọng, đưa sp đến đúng khách hàng, đúng thời điểm
0 nhận xét:
Đăng nhận xét