Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Chuyên đề Fanpage facebook – Trần Hoàng – TT12


Kiến thức marketing facebook

3 cách marketing trên facebook

Trang cá nhân
Fanpage
Group

Cách tạo Fanpage facebook

Vào facebook -> click vào tạo trang -> chọn lĩnh vực kinh doanh

Yêu cầu thông tin fanpage

•  Đặt tên: Tên fanpage nên chưa từ khóa, cụ thể sẽ tốt. Nên để tên sản phẩm mình kinh doanh
•  Ảnh đại diện:  là sản phẩm mình kinh doanh, thu hút, đẹp nên gắn logo của shop thì uy tín hơn
•  Ảnh bìa: để thông tin chương trình khuyến mãi…Tham khảo phần mềm Uplevo (trả phí) hoặc cavan.com (free)
•  Nên có nút kêu gọi hành động gọi ngay, ưebsite
Cách sử dụng fanpage facebook
•  Ưu tiên sử dụng video kèm với hình ảnh để tăng  lượt hiển thị
•  Fanpage nhiều like khách hàng sẽ tin tưởng và lượt hiển thị tăng vì facebook nghĩ nội dung có ích cho khách hàng trong 24h
•  Nên tăng sự tương tác với khách hàng nhiều hơn
•  Kiểm tra số người xem trang, lượt thích sau một thời gian như 1 tuần…
•  Bài đăng nên có sự khác biệt so với đối thủ về những khuyến mại, giảm giá, freeship, đổi trả dễ dàng…
•  Lưu ý những giờ khách hàng mục tiêu online thường xuyên để đăng bài
•  Hiểu sản phẩm để viết bài và tư vấn khách hàng

Lưu ý khác

-  Hiểu sản phẩm để viết bài, khách hàng là ai, thích đọc gì, nhu cầu gì
-  Nghiên cứu đối thủ để hiểu đối thủ ( search từ khóa sp, nghiêm cứu quảng cáo, nên để tuổi lớn )
-  Mỗi đối tượng viết một bài khác nhau, tạo điểm khác biệt, - Hình ảnh, nội dung rất quan trọng, đưa sp đến đúng khách hàng, đúng thời điểm, video, hình ảnh, liên kết, ảnh GIP, …
-  Xác định được giới tính, vị trí, tuổi, hành vì, sở thích, tâm lý,…
• 13 – 17 tuổi: tuổi teen
• 18 – 24 tuổi: thanh niên => quan tâm đến giá nhiều
• 25 – 34 tuổi: đã đi làm rồi => quan tâm đến chất lượng nhiều hơn
• 35 – 45 tuổi: thuộc tầng lớp trung niên
• 45 tuổi trở lên: người già


0 nhận xét:

Đăng nhận xét