Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Facebook Marketing trên tài khoản cá nhân - Nguyễn Thị Thùy Vân



Facebook Marketing trên tài khoản cá nhân

1. Cách tạo và thiết lập tài khoản cá nhân

Nếu không có tài khoản Facebook, bạn có thể tạo tài khoản sau một vài bước:
1) Mở ứng dụng Facebook rồi nhấn vào Đăng ký Facebook
2) Nhập email hoặc số điện thoại di động của bạn
3) Điền tên, giới tính, ngày sinh và mật khẩu của bạn
4) Nhấn vào Đăng ký
5) Để hoàn tất quá trình tạo tài khoản, bạn cần xác nhận email hoặc số điện thoại di động của mình.

Nếu đã có tài khoản Facebook, bạn có thể đăng nhập tài khoản bằng cách nhập email hoặc số di động và mật khẩu của mình rồi nhấp vào Đăng nhập.

2. Ưu và nhược điểm của Facebook Marketing trên tài khoản cá nhân

Ưu điểm
Nhược điểm
Mức độ tin tưởng của khách hàng cao
Số lượng khách hàng bị giới hạn (do số lượng bạn bè tối đa chỉ 5000 tài khoản)
Mức độ hiển thị trên timeline cao
Khó xác định được khách hàng mục tiêu

Không chạy được quảng cáo

3. Làm thế nào để Facebook Marketing trên tài khoản cá nhân hiệu quả
- Dựa vào tính chất sản phẩm mà sàn lọc khách hàng mục tiêu để kết bạn
- Mở rộng tối đa lượng khách hàng (kết bạn nhiều nhất có thể
- Tương tác với khách hàng (like, share, comment) để tăng sự hiển thị


0 nhận xét:

Đăng nhận xét