Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Tiếp thị lại trên Facebook (Remarketing)


Tiếp thị lại (Remarketing) qua Facebook là cách triển khai quảng cáo Facebook trên các đối tượng KH đã truy cập vào Website của doanh nghiệp trước đó. Nhằm nhắc nhở KH đã có sự quan tâm đến sản phẩm từ trước quay lại mua hàng hoặc để bán thêm các sản phẩm liên quan.

Remarketing qua Facebook được thiết lập qua các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào Adverts Manager của Facebook. 

Theo link www.facebook.com/ads/manage



Tiếp theo chọn Quảng cáo trên Facebook -> Đối tượng



Bước 2: Tạo danh sách đối tượng tiếp thị lại

Chọn mục Tạo đối tượng tùy chỉnh


Trong hộp thoại Tạo đối tượng tùy chỉnh bạn chọn Lưu lượng truy cập trang Web



Tiếp tục Click vào chấp nhận các điều khoản và chọn Tạo pixel Facebook

Bước 3: Chèn đoạn mã theo dõi vào website 

Bạn sẽ thấy một dòng nhắc nhở


Bình tĩnh và tiếp tục chọn Xem mã pixel Facebook của bạn

Sau khi nhấp vào bạn sẽ thấy một đoạn mã. Chèn đoạn code đó vào giữa thẻ <head> <head/> trên website của bạn.

Bước 4: Thiết lập danh sách tiếp thị lại

Tiếp tục Click vào Tạo đối tượng

Sau đó bạn vào giao diện để thiết lập tên, mô tả cho đối tượng và khoảng thời gian diễn ra Remarketing

Đồng thời bạn cũng có thể thiết lập các thông tin chi tiết cho đối tượng tại đây

Bước 5: Lưu lại và hoàn tất việc thu thập danh sách tiếp thị lại 

Bước 6: Tạo một chiến dịch quảng cáo sử dụng danh sách tiếp thị lại vừa lưu ở trên

Nhấp vào nút Tạo quảng cáo bên góc trên bên phải của trang hoặc truy cập www.facebook.com/ads/create



Chọn mục tiêu quảng cáo (QC trang, QC bài viết,...)

Sau đó điền tên danh sách tiếp thị lại mà bạn đã tạo vào mục đối tượng khách hàng

Cuối cùng hoàn tất cài đặt cho quảng cáo.

Chúc các bạn thành công!


1 nhận xét:

Unknown nói...

hay

Đăng nhận xét